Tuesday, December 7, 2010

จับ kubuntu เปลี่ยน icons กันเถอะ

ตอนแรกก็งงๆ มันทำอย่างไรหว่าของมันไม่ง่ายเหมือน xp นะพี่น้อง
การเปลี่ยนภาพ icons ใน kubuntu เนี่ย
เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ

KDE Menu -> System Settings -> Look & Feel -> Appearance -> Icons
งงกันหล๊ะสิว่าทำไมบอกเมณูภาษาอังกฤษทำไมภาพตัวอย่างเป็นภาษาไทย
ทำไมต้องเหมือนใคร เดาได้เน๊าะไม่ยากๆ
เข้ามาแล้วเราจะเจออย่างนี้ครับคลิกตงหาชุดตกแต่งใหม่ๆ มันจะมีภาพประกอบพร้อมทั้งดาวให้เลือกอีกต่างหาก
ถูกใจคลิกติดตั้งเลยครับ โดนมันหลอกเข้าให้จริงๆมันจะมี link ให้เราโหลดมาลงในเครื่องครับ
เรียบร้อยแล้วก็มาคลิกที่ ติดตั้งแฟ้มชุดตกแต่ง
เลือกตัวที่เราโหลดมาเสร็จแล้วจ้า


เท่านี้ kubuntu ของเราก็สวยงามขึ้นมาอีกเป็นกอง
วันนี้ก็จบแล้วจ้าหลับฝันดีครับ

No comments:

Post a Comment